MẪU PHỤ KIỆN CHUYỂN HƯỚNG GIÓ CỤC NÓNG ĐIỀU HÒA GIÁ RẺ, MỚI NHẤT 2022

Chúng ta có thể nhận thấy rằng, thời đại bây giờ có rất nhiều gia đình lựa chọn lắp chuyển hướng gió cục nóng điều hòa cho căn nhà của mình. Và hiện nay trên thị trường về hạng mục cơ khí cũng đang có rất nhiều mẫu mã, địa chỉ bán bộ chuyển hướng gió cục điều hòa khác nhau và đa dạng như LG, Daikin, Fujitsu, Panasonic,... Bài viết này cơ khí Hồng Phát sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu phụ kiện chuyển hướng gió cục nóng điều hòa giá rẻ, mới nhất 2022 

 

1. Khái niệm về bộ chuyển hướng gió cục nóng điều hòa  

Bộ chuyển hướng gió cục nóng điều hòa là một phụ kiện được lắp vào cục nóng điều hòa, nhằm mục đích hút luồng khí nóng của điều hòa khi hoạt động. Đồng thời điều chỉnh hướng gió từ cục điều hòa theo các hướng mà người dùng mong muốn. Cơ chế hoạt động của bộ phụ kiện này đó là khi gió cục nóng điều hòa thổi ra gặp các nan gió được thiết kế thông minh sẽ chuyển gió nóng ra một vị trí khác. Nghe thì có vẻ phức tạp nhưng đây là một phụ kiện rất dễ lắp đặt, dễ vệ sinh, mang lại hiệu quả cao, đáp ứng được nhu cầu làm mất cho khách hàng. 

 

phu-kien-chuyen-huong-gio-cuc-nong-dieu-hoa-4

 

2. Phụ kiện chuyển hướng gió cục nóng điều hòa giá rẻ

Giá của các mẫu phụ kiện chuyển hướng gió cục nóng điều hòa sẽ giao động từ 400.000 - 650.000vnđ tùy theo kích thước của mỗi loại. Bạn sẽ phải chọn kích thước sao cho phù hợp với cục nóng điều hòa sao cho kích thước vừa vặn với cục nóng. Và đây là một số bộ chuyển hướng cục nóng điều hòa giá rẻ, mới nhất 2022 

- Chuyển hướng cục nóng điều hòa LG

- Chuyển hướng cục nóng Daikin

- Chuyển hướng cục nóng Fujitsu

- Chuyển hướng cục nóng Panasonic 

 

phu-kien-chuyen-huong-gio-cuc-nong-dieu-hoa-3

 

Xem thêm: Phụ kiện chuyển hướng gió dàn nóng điều hòa là gì? Có tác dụng gì?

3. Tại sao mỗi nhà nên lắp bộ chuyển nhượng hướng gió cục nóng điều hòa?

Ngày nay, điều hòa đã trở thành một thiết bị cơ bản của mỗi hộ gia đình và các công ty văn phòng. Tuy nhiên, với tình trạng ở các thành phố lớn, các khu chung cư cao tầng mọc lên hàng loạt thì diện tích cũng sẽ bị thu nhỏ đi rất nhiều. Vì vậy, khi làm điều hòa hoạt động, luồng khí nóng thoát ra sẽ dễ bị ngưng tụ lại và không lưu thông được.

 

phu-kien-chuyen-huong-gio-cuc-nong-dieu-hoa-7(1)

 

Điều này dễ làm tổn thương cục nóng, khiến cho luồng khí nóng phả ngược lại vào nhà khiến cho môi trường xung quanh trở nên khó chịu, nóng bức. Không những thế, đối với những nhà có cục nóng nằm ở gần ban công sẽ làm cho cây cảnh, hoa, rau sẽ không phát triển được và phát triển chậm. Khi luồng khí nóng không được lưu thông sẽ ảnh hưởng tới công năng hoạt động của điều hòa. Khi điều hòa không đáp ứng được nhu cầu cho người dùng, không làm mát được thì sẽ gây tốn tiền điện và giảm tuổi thọ của điều hòa. Chính vì vậy, mà mỗi căn nhà đều nên có bộ chuyển hướng gió cục nóng điều hòa để giải quyết những vấn đề này.

 

Đặc biệt đối với các công ty thì bộ chuyển hướng gió điều hòa lại càng cần thiết hơn rất nhiều. Vì ở các nhà máy cần có công suất điện lớn, các cục nóng máy điều hòa cũng phải làm việc trong một khoảng thời gian dài mà không được nghỉ ngơi. Nếu không có phụ kiện giúp điều chỉnh hướng gió khi đó sẽ rất khó duy trì được tuổi thọ cũng dễ phát sinh ra những vấn đề lâu dài, bên cạnh đó bộ chuyển hướng gió điều hòa cũng có thể chống tiếng ồn, có thể giúp cho nhân viên có một không gian làm việc thoải mái, yên tĩnh và có thể tập trung làm việc hết năng suất của mình. 

 

4. Những lưu ý khi lắp bộ chuyển hướng gió cục nóng điều hòa 

- Bạn cần đảm bảo tường nhà mình đủ bền chắc, không bị mòn, dễ vỡ để có thể đáp ứng trọng lượng của bộ chuyển hướng cục nóng.

- Với những thiết bị thiết bị trong cùng không gian lắp đặt cần phải cách nhau ít nhất là 15cm để cho luồng gió nóng có thể thổi qua.

- Bạn nên lắp chuyển hướng gió cục nóng điều hòa tại một vị trí cách xa nước và ánh sáng mặt trời. Ngoài ra bạn cũng có thể bố trí cục nóng điều hòa trong một không gian mở để nhiệt lượng tỏa ra từ thiết bị sẽ không bị cản trở.   

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu điều hòa, hãy liên hệ ngay tới website http://cokhihongphat.vn/ để nhận tư vấn miễn phí từ Hồng Phát bạn nhé 

Video Nổi bật

Bài viết nổi bật

Bản quyền @ 2022 thuộc về Kato Sangyo Việt Nam